बांधकाम व्यवसाय प्रभावीपणे व्यवस्थापित करण्याचे 30 मार्ग

बांधकाम व्यवसाय हे कदाचित व्यवस्थापित करण्यासाठी सर्वात कठीण व्यवसायांपैकी एक आहे.

आम्ही दररोज डझनभर मेहनती कंत्राटदारांशी बोलतो आणि पाहतो.

आम्ही नेहमी लोकांना त्यांच्या बांधकाम व्यवसायाचे योग्य प्रकारे व्यवस्थापन कसे करावे याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी त्यांना योग्य दिशेने निर्देशित करू इच्छितो, परंतु असे दिसते की ते लेख लिहिणारे बहुतेक लोक बांधकाम व्यवसाय कसा चालवायचा हे खरोखरच समजत नाही.

म्हणून, इतके दिवस उद्योगात राहिल्यानंतर आणि खरोखर काय कार्य करते आणि काय नाही हे शोधून काढल्यानंतर, बांधकाम व्यवसाय व्यवस्थापित करण्यासाठी आमच्या 30 सर्वोत्तम टिपा आणि धोरणे येथे आहेत.

1. लीड जनरेशन सिस्टम तयार करा

आमच्या प्राधान्य यादीतील क्रमांक एक म्हणजे तुमची लीड्सची पाइपलाइन तयार करणे.

बिल्डिंग लीड हे तुमच्या संपूर्ण व्यवसायाचे इंधन आहे. लीड्सशिवाय, तुम्हाला प्रकल्प मिळत नाही. त्यामुळे, यशस्वी बांधकाम कंपनी चालवण्यामध्ये लीड जनरेशन तुमचा #1 फोकस असावा.

आमच्याकडे बांधकाम लीड जनरेशनसाठी समर्पित एक उत्तम लेख आहे जिथे आम्ही दर्जेदार बांधकाम लीड्स मिळवण्याच्या सर्वोत्तम मार्गांबद्दल तपशीलवार माहिती देतो.

सर्वोत्तम दोन पद्धती आहेत:

लीड जनरेशन सेवा वापरा

यामध्ये हे समाविष्ट आहे:

– द ब्लू बुक
– बिल्डिंग कनेक्टेड
– डॉज

पद्धतीला भेट द्या

तुमचे आदर्श ग्राहक शोधण्यासाठी Google नकाशे वापरा. मग स्वतःची ओळख करून देण्यासाठी त्यांना भेट द्या. त्यांचे बिझनेस कार्ड गोळा करा आणि त्यांच्या बिड लिस्टमध्ये जोडण्यास सांगा.

सामान्य कंत्राटदारांनी हे उद्दिष्ट ठेवले पाहिजे:

– वास्तुविशारद
– कमर्शियल रिअलटर्स
– डेव्हलपर

उपकंत्राटदारांनी हे उद्दिष्ट ठेवले पाहिजे:

– सामान्य कंत्राटदार
– मालमत्ता व्यवस्थापक
– अंतर्गत डिझाइनर

2. तुमचा अंदाज आउटसोर्स करा

कंत्राटदाराच्या दिवसाचा सर्वात जास्त वेळ घेणारा भाग आणि बांधकाम व्यवसाय वाढवणे आणि त्याचे व्यवस्थापन करणे हे व्यावसायिक आव्हान हा अंदाजे भाग आहे हे रहस्य नाही.

मोठ्या कंपन्यांमध्ये अंदाज विभाग असतात. परंतु जेव्हा तुम्ही छोटे कंत्राटदार असता आणि एकाधिक एस्टिमेटर भाड्याने देण्यासाठी आणि एक टीम तयार करण्यासाठी पगार नसतात तेव्हा तुम्ही काय करता?

तुम्ही तुमचा अंदाज आमच्यासारख्या कंपनीला आउटसोर्स करता जी अंदाज काढण्यात माहिर आहे. त्वरीत सुरक्षित करणे आणि अधिक बांधकाम बिड जिंकणे सुरू करण्याचा हा सर्वात सोपा मार्ग आहे.

आम्ही काही संख्या कमी केल्या आहेत आणि सरासरी कंत्राटदार दरमहा $20,000 नफा गमावतो कारण ते बिड आणि प्रकल्प गमावत आहेत.

जेव्हा तुमचा बांधकाम व्यवसाय असतो, तेव्हा तुम्ही अनेक टोप्या परिधान करता आणि तुम्ही फक्त एका कामावर लक्ष केंद्रित करू शकत नाही, जसे की अंदाज लावणे. आणि तुम्ही प्रयत्न केला तरीही, तुमचा फोन ऑनसाइट समस्यांसह वाजणे थांबणार नाही जेणेकरून तुम्ही विशिष्ट अंदाजावर लक्ष केंद्रित करू शकत नाही.

मला समजले. मी तिथे असेन. म्हणूनच आम्ही आय एएम बिल्डर्स सुरू केले. तुम्ही दरमहा 10-20 नोकऱ्यांवर किंवा त्यापेक्षा कमी बोली लावत असाल, तर तुमचा अंदाज आउटसोर्स करणे हा योग्य उपाय आहे. हे प्रशिक्षित अंदाजकार नियुक्त करण्यापेक्षा स्वस्त आहे. तुम्ही दर महिन्याला 20 पेक्षा जास्त नोकर्‍या करत असल्यास, बरेच क्लायंट आमचे ओव्हरफ्लो वापरत आहेत. अंदाजे भाग आउटसोर्स करण्यासाठी हे सिद्ध बांधकाम व्यवसाय मॉडेल आहे.

कोणत्याही प्रकारे, व्यवसाय मालक म्हणून, दुसऱ्यांदा स्वतःचा अंदाज लावू नका. हे तुम्हाला व्यवसाय विक्री आणि व्यवस्थापित करण्यापासून दूर घेऊन जाते.

३. तुमच्या बजेट आणि बिडिंगसाठी अंदाजे सॉफ्टवेअर वापरा

स्वतः बोली लावू नका! हे जुने-शाळेचे, वेळखाऊ आणि अत्यंत चुकीचे आहे.

तुम्ही गेल्या 30 वर्षांपासून असे करत असाल, तर अपग्रेड करण्याची वेळ आली आहे.

सर्वप्रथम, व्यवसाय मालक म्हणून, तुम्ही कोणतेही गृहितक करू नये. मी वर का उल्लेख केला आहे. हे तुमच्या व्यवसायाचे व्यवस्थापन तुमच्यापासून दूर नेईल.

म्हणून हा सल्ला तुमच्या कार्यसंघासह अंमलात आणण्यासाठी आहे: अंदाजे सॉफ्टवेअर वापरा.

बिडचा टेकऑफ भाग असतो आणि नंतर बोलीचा किंमत आणि अंदाज भाग असतो.

टेकऑफसाठी, ज्यामध्ये प्रमाण मोजणे समाविष्ट आहे, आम्ही प्लॅन्सविफ्ट किंवा ब्लूबीमची शिफारस करतो. दोन्ही वापरण्यास सोपे आहेत आणि तुमचा वेग आणि अचूकता नाटकीयरित्या सुधारतील.

बजेट आणि खर्चाच्या विश्लेषणासाठी, तुम्ही स्प्रेडशीट तयार करण्यासाठी एक्सेल वापरू शकता. खर्च काढण्यासाठी, तुम्ही तुमचा स्वतःचा काही ऐतिहासिक डेटा वापरला पाहिजे जो यशस्वी झाला आहे. अद्ययावत किंमत मिळवण्यासाठी तुम्ही ते क्राफ्ट्समन नॅशनल कन्स्ट्रक्शन एस्टिमेटर किंवा आरएस मीन्ससह एकत्र करू शकता.

4. तुमच्या टीमसाठी ऑफिस सेट करा

तुम्ही एक लहान ऑपरेशन असल्यास, किंवा कदाचित ते फक्त तुम्ही असाल, तर तुम्हाला ऑफिसची गरज भासणार नाही. पण जर तुम्ही व्यवसाय वाढवायचा विचार करत असाल तर तुम्हाला ऑफिसची आवश्यकता असेल.

तुम्ही सहसा काम करता त्या ठिकाणी तुमचे कार्यालय मध्यवर्ती ठिकाणी असले पाहिजे जेणेकरून तुम्ही आणि तुमची प्रकल्प व्यवस्थापन टीम सहजपणे नोकरीच्या साइटवर पोहोचू शकाल.

तुमचे क्लायंट जिथे आहेत तिथं जवळ असणं त्यांना एखाद्या प्रकल्पावर चर्चा करण्यासाठी किंवा करारावर स्वाक्षरी करण्यासाठी तुमच्या ऑफिसमध्ये यायचे असेल तर ते उपयुक्त ठरेल.

तुमचे ओव्हरहेड कमी ठेवा. जर तुम्ही नुकतेच वाढण्यास सुरुवात करत असाल, तर बाहेर जाऊ नका आणि फॅन्सी ऑफिस मिळवा. ते अनावश्यक आहे. परवडणाऱ्या किमतीत तुम्हाला आवश्यक असलेले किमान मिळवा. आगाऊ योजना करा जेणेकरून तुम्ही पुढील 1-2 वर्षांत 2 किंवा 3 कर्मचारी नियुक्त करण्याचा विचार करत असाल, तर तुमच्याकडे जागा असल्याची खात्री करा.

तुमच्या लीजमध्ये, वाढीसाठी पर्याय एक्सप्लोर करा. काही जमीनदारांकडे मोठ्या जागा असतात जेव्हा तुम्ही त्या वाढवायला सुरुवात करता तेव्हा ते तुम्हाला तिथे हलवू शकतात.

वेगवान संगणक आणि सॉफ्टवेअरमध्ये गुंतवणूक करा. तुम्हाला एस्टीमेटिंग सॉफ्टवेअर, पीडीएफ रीडर आणि एडिटर, अकाउंटिंग आणि कन्स्ट्रक्शन मॅनेजमेंट सॉफ्टवेअरची आवश्यकता असेल.

आमच्या शिफारसी आहेत:

अंदाज:

  • PlanSwift
  • ब्लूबीम
  • RS म्हणजे
  • शिल्पकार राष्ट्रीय बांधकाम अंदाजक

पीडीएफ सॉफ्टवेअर:

  • ब्लूबीम

नाव:

  • क्विकबुक्स

बांधकाम व्यवस्थापन सॉफ्टवेअर:
– Procore
– Corecon

५. योग्य बांधकाम व्यवस्थापन संघ आणि कार्यालयीन कर्मचारी नियुक्त करा

तुमच्या ऑफिस टीममध्ये गुंतवणूक करा. हे असे लोक आहेत जे तुमच्या व्यवसायाचे उच्च-स्तरीय ऑपरेशन्स चालवतील. तुम्ही इथे स्वस्तात जाऊ नये.

बांधकाम व्यावसायिक म्हणून, आम्ही या क्षेत्राला नोकरीचा सर्वात महत्त्वाचा भाग मानतो. परंतु फील्डपेक्षा बदल ऑर्डर पाठवणारी व्यक्ती, इनव्हॉइस पाठवणारा बुककीपर आहे.

मुख्य कार्यालय संघात हे समाविष्ट आहे:

  • प्रकल्प व्यवस्थापक
  • लेखापाल/बुककीपर
  • कार्यालय व्यवस्थापक
  • अनुमानक
  • खरेदीदार

लहान कंपन्यांसाठी, तुमच्याकडे बहुविध जबाबदाऱ्यांवर काम करणारी एकच व्यक्ती असू शकते. परंतु हे सर्व व्यवसाय मालकाव्यतिरिक्त इतर कोणाला तरी सोपवले जाणे महत्त्वाचे आहे. यापैकी प्रत्येक परिस्थितीकडे लक्ष आणि वेळ आवश्यक आहे. व्यवसाय मालकांकडे प्रत्येकाला त्यांच्या पात्रतेनुसार वेळ देण्यासाठी वेळ उपलब्ध नाही.

6. तुम्हाला जे काही करता येईल ते सोपवा

एक उद्योजक म्हणून, हे करणे कठीण आहे. “तुमच्या व्यवसायाचे काही भाग इतर लोकांना द्या??? तुम्ही वेडे आहात का?”

तुम्ही लोकांना विश्वास आणि जबाबदारी दिल्यास, ते किती चांगले काम करतात ते तुम्हाला आश्चर्य वाटेल. तुम्ही त्यांना एखादे टास्क दिल्यास आणि ते कसे पूर्ण करायचे हे पूर्णपणे त्यांच्या हाती आहे, असे सांगितल्यास, तुम्ही निराश व्हाल.

तुमच्या कर्मचार्‍यांना हे माहित असेल की तुम्ही त्यांच्या कोणत्याही छोट्याशा समस्या सोडवाल तर ते तुमच्याकडे येत राहतील. म्हणून या प्रकरणात प्रतिनिधीत्व म्हणजे “तुमच्या टीम किंवा कंपनीतील एखाद्याला एखादे कार्य सोपवणे आणि त्यांना तुमच्या सहभागाशिवाय कार्य पूर्ण करू देणे.”

याचा मुख्य भाग “तुम्ही सहभागी नाही” असा आहे.

व्यवसाय मालक म्हणून, तुम्हाला व्यवसायावर काम करणे आवश्यक आहे, व्यवसायात नाही.

मलाही कधीकधी याचा त्रास होतो. पण मी माझ्या टीमवर विश्वास ठेवण्यासाठी, माझ्या मार्केटिंग आणि कंटेंट टीमवर विश्वास ठेवण्यासाठी, माझ्या अंदाजकर्त्यांवर आणि पुनरावलोकन टीमवर विश्वास ठेवण्यासाठी मी स्वतःला पुढे करतो.

मी एक परिपूर्णतावादी आहे आणि हे कठीण आहे! पण आवश्यक. प्रत्येक वेळी मी विश्वासाची झेप घेतली आणि त्यांना जबाबदारी दिली, माझ्या टीमने मला उडवून दिले.

7. व्यवसायासाठी दीर्घकालीन योजना बनवा

तुमचा व्यवसाय वाढवायचा असेल तर त्यासाठी दृष्टी असणे महत्त्वाचे आहे. अंदाज आणि तुमचे भविष्य व्यवस्थापित करणे आव्हानात्मक असू शकते.

कोणत्याही व्यवसायासाठी हा सर्वात महत्त्वाचा भाग आहे. एक ध्येय सेट करा जेणेकरून तुम्ही ध्येय पूर्ण करण्यासाठी एक वास्तववादी योजना तयार करू शकता.

तुम्हाला व्यवसाय मालक म्हणून वर्षाला $100,000 कमवायचे असल्यास, तुम्हाला किती नोकऱ्या विकायच्या आहेत हे शोधून काढणे आवश्यक आहे.

उदाहरणार्थ, तुमचे नफा मार्जिन 20% असल्यास, तुम्हाला $500,000 किमतीचे प्रकल्प विकणे आवश्यक आहे. जर प्रत्येक प्रकल्पाचे करार मूल्य सरासरी $125,000 असेल, तर तुम्हाला दर वर्षी सुमारे 4 नोकर्‍या विकणे आवश्यक आहे. बांधकामातील सरासरी बंद दर 10% असल्यास, तुम्हाला वर्षाला 40 नोकऱ्यांवर बोली लावावी लागेल. दर महिन्याला फक्त 4 नोकर्‍या आहेत.

तुमच्या व्यवसायाचे नियोजन करण्यासाठी तुम्हाला मदत हवी असल्यास, आम्ही तुम्हाला ३० मिनिटांच्या स्ट्रॅटेजी सेशनमध्ये मदत करू शकतो.

8. वैशिष्ट्य निश्चित करा

विशिष्ट प्रकारच्या बांधकामात तज्ञ म्हणून ओळखले जाणे तुम्हाला तुमच्या प्रतिस्पर्ध्यांवर एक धार देईल जे सर्व व्यवसायांचे जॅक आहेत.

उदाहरणार्थ, तुम्ही रेस्टॉरंटच्या बांधकामात पारंगत असल्यास, तुम्ही रेस्टॉरंटच्या मालकांना शोधण्यावर तुमचे प्रयत्न केंद्रित केले पाहिजेत ज्यांना त्यांचे रेस्टॉरंट बांधले किंवा पुन्हा तयार करावे लागेल.

तुम्ही कार्यालय बांधकाम तज्ञ असल्यास, तुम्ही त्या प्रकारच्या कामाच्या कालावधीवर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे. हे तुम्हाला प्रीमियम दर आकारण्याची क्षमता देईल आणि जेव्हा वाटाघाटी करण्याची वेळ येईल तेव्हा तुम्हाला तुमच्या स्पर्धेपेक्षा अधिक विश्वासार्हता मिळेल.

9. एक शक्तिशाली विक्री संघ सेट करा

एक उत्तम विक्री संघ कंपनी बनवू शकतो किंवा तोडू शकतो. बहुतेक कंत्राटदार त्यांच्या व्यवसायाचे एकमेव विक्रेता आहेत आणि यामुळे तुम्ही बोली लावू शकणार्‍या संभाव्य प्रकल्पांची संख्या मर्यादित करेल. बांधकाम व्यवसायाला चालना देण्याचा हा सर्वोत्तम मार्ग आहे, परंतु विक्री करणाऱ्या लोकांची टीम तयार करणे.

आम्ही नेहमी बोलत असलेल्या धोरणांपैकी एक म्हणजे क्लायंटला भेट देणे आणि त्यांना वैयक्तिक पातळीवर जाणून घेणे जेणेकरुन जेव्हा एखाद्या प्रकल्पासाठी वाटाघाटी करण्याची वेळ येते किंवा प्रोजेक्ट ब्रेक-इव्हनवर आतील स्कूप मिळण्याची वेळ येते तेव्हा अंदाजकार आणि प्रकल्प व्यवस्थापक तुम्हाला काय आहे ते सांगू शकतात. अंतर्गत चालू आहे त्या प्रकल्पाच्या संदर्भात कंपनीमध्ये.

विक्री करणार्‍यांची टीम घेऊन, तुम्ही चांगल्या दर्जाचे लीड मिळण्याची शक्यता वाढवता. तुम्ही एकल उद्योजक कॉन्ट्रॅक्टर असल्यास, लीड्स कॉमाची मोठी पाइपलाइन तयार करण्यावर लक्ष केंद्रित करा आणि तुमच्याकडे कॅश फ्लो झाल्यावर, तुमच्या नोकरीचा अंदाज लावू शकेल अशा विक्रेत्याला नियुक्त करण्याचा विचार करा.

10. डिजिटल तंत्रज्ञान आणि ऑटोमेशन वापरा

तंत्रज्ञानाच्या प्रगतीमुळे, सॉफ्टवेअर कंपन्या बांधकाम व्यवस्थापन विकसित करत आहेत आणि सॉफ्टवेअर पॅकेजेसचा अंदाज घेत आहेत जे तुम्ही तुमच्या कंपनीमध्ये लागू केले पाहिजेत.

आम्ही त्यापैकी काहींबद्दल आधीच बोललो आहोत आणि त्यामध्ये अंदाजे सॉफ्टवेअर, अकाउंटिंग सॉफ्टवेअर, ग्राहक संबंध व्यवस्थापक असलेले CRM आणि तुमचे करार, RFI, ऑर्डर बदलणे आणि तुमच्या पेमेंट आवश्यकता व्यवस्थापित करण्यासाठी बांधकाम व्यवस्थापन सॉफ्टवेअर समाविष्ट आहे.

11. सर्वोत्तम बुककीपर्स आणि “मनीपीपल” भाड्याने घ्या.

आतापर्यंत तुमच्या व्यवसायाचा सर्वात महत्त्वाचा भाग म्हणजे त्याची आर्थिक बाजू. यामध्ये तुमची व्यवसाय खाती आणि खाती समाविष्ट आहेत.

बहुतेक कंत्राटदार स्वतःचे बिलिंग आणि इनव्हॉइसिंग करत आहेत आणि ही एक चूक आहे कारण जेव्हा तुम्ही नोकरीवर देखरेख करत असाल आणि भविष्यात काम मिळवण्याचा प्रयत्न करत असाल तेव्हा थकबाकी भरणे कठीण आहे.

मॅनेजमेंट टीमचा एक भाग म्हणून, तुमच्याकडे एक समर्पित बुककीपर किंवा किमान तुमचा ऑफिस मॅनेजर तुमच्या आर्थिक गोष्टींवर देखरेख आणि व्यवस्थापन करणारा असावा.

12. रोख प्रवाह हा राजा आहे – बांधकाम वित्तपुरवठा आणि क्रेडिट लाइन वापरा

जर तुम्ही साहित्य आणि श्रमासाठी पैसे देऊ शकत नसाल तर तुम्ही बांधकाम करू शकत नाही. बर्‍याच बँका आणि खाजगी सावकार क्रेडिट लाइनच्या स्वरूपात वित्तपुरवठा करतात जे ते तुम्हाला तुमच्या बांधकाम व्यवसायात लागू करण्यासाठी देऊ शकतात.

ब्रिज लोन नावाचा एक विशेष प्रकारचा कर्ज देखील आहे जो पूर्ण केलेले काम आणि क्लायंटकडून धनादेश यांच्यातील अंतर कमी करेल. व्यावसायिक बांधकामांमध्ये अनेकदा ६० ते ९० दिवसांचा प्रतीक्षा कालावधी असतो जो तुम्हाला तुमचा पहिला धनादेश प्राप्त करण्यापूर्वी फ्लोट करणे आवश्यक आहे. यामुळे व्यवसायाची वाढ खुंटू शकते.

तुम्ही क्रेडिट लाइन्स आणि इन्व्हेस्टमेंट फंडांच्या संयोजनाद्वारे भांडवल राखून ठेवावे.

13. प्रकल्पासाठी वित्तपुरवठा करण्यासाठी उपकंत्राटदारांचा वापर करा

जर तुम्ही सामान्य कंत्राटदार असाल तर, व्यावसायिक बांधकाम प्रकल्पांवर, तुम्ही तुमच्या उपकंत्राटदारांना संपूर्ण प्रकल्पासाठी वित्तपुरवठा करू शकता. हे तुमच्याकडे प्रकल्पात असलेल्या रोख प्रवाहाच्या दृष्टीने कोणताही धोका अक्षरशः दूर करेल.

उपकंत्राटदारांना त्यांच्या पुरवठादारांसोबत विशेष अटी देखील असतात जेणेकरुन त्यांना प्रत्यक्षात श्रमासाठी निधी आणण्याची आवश्यकता असते. जर तुम्ही उपकंत्राटदार असाल, तर पीस-वर्कर्स वापरण्याचा विचार करा आणि तुमच्या सामान्य कंत्राटदाराकडून मोबिलायझेशनसाठी शुल्क आकारा.

14. ग्राहकांना कर्ज देण्यासाठी आणि अधिक काम सुरक्षित करण्यासाठी सावकारांसोबत भागीदारी करा

निवासी कंत्राटदारांसाठी, तुम्ही बँक किंवा खाजगी सावकारासह भागीदारी करण्याचा विचार करू शकता जे विशेषतः रीमॉडेलिंग आणि घराच्या बांधकामासाठी कर्ज देऊ शकतात. हे तुम्हाला अधिक काम सुरक्षित करण्यात मदत करू शकते कारण क्लायंटला प्रोजेक्ट करण्यासाठी 10 हजार डॉलर्स रोख देण्याची आवश्यकता नाही. त्यासाठी त्यांना फक्त कर्ज मिळू शकते.

15. योग्य फील्ड पर्यवेक्षण आणि प्रकल्प व्यवस्थापक नियुक्त करा

तुम्हाला एखाद्या प्रकल्पावर तुमचा नफा वाढवायचा असेल तर, योग्य फील्ड पर्यवेक्षक आणि प्रोजेक्ट मॅनेजरची नियुक्ती करणे हा तुमच्यासाठी सर्वोत्तम निर्णय असेल.

हे असे लोक आहेत ज्यांना बांधकामाचा अनुभव आहे, बांधकाम व्यवस्थापनाची तत्त्वे समजतात आणि ते तज्ञ बिल्डर आहेत आणि ते फील्ड क्रूचे प्रभावीपणे समन्वय आणि व्यवस्थापन करण्यास सक्षम आहेत.

आमचे तत्वज्ञान असे आहे की प्रत्येक प्रकल्पाचा स्वतःचा फील्ड सुपरिटेंडंट किंवा समर्पित फोरमॅन असावा आणि प्रकल्प व्यवस्थापकांनी अनेक प्रकल्प प्रशासकीयरित्या व्यवस्थापित केले पाहिजे, परंतु ते प्रत्येक प्रकल्पावर लक्ष केंद्रित करू शकत नाहीत अशा बिंदूवर भारावून जाऊ नये.

16. उत्कृष्ट ग्राहक सेवा मिळवा

व्यवसायातील हे एक सामान्य तत्व आहे. ग्राहक सेवेमध्ये क्लायंटला आवश्यक असलेल्या कोणत्याही गोष्टीत मदत करणे, वेळेवर असणे, विवाद अतिशय काळजीपूर्वक हाताळणे आणि क्लायंटला दीर्घकालीन आनंदी क्लायंट बनवण्यासाठी संधी म्हणून कठीण परिस्थितीचा वापर करणे समाविष्ट आहे.

तुमचे ध्येय 100% चा क्लायंटचा यशाचा दर असावा. प्रत्येक क्लायंटसोबत काम करणे सोपे नसते, त्यामुळे तुम्ही ज्या क्लायंटसोबत काम करता ते निवडक असल्याचे सुनिश्चित करा.

17. लीडर व्हा आणि तुमच्या टीमला प्रेरणा द्या

नेता तो असतो जो इतरांना त्याचे अनुसरण करण्यास प्रेरित करतो. यामध्ये लोकांना उशीर केव्हा होतो हे समजून घेणे, त्यांना त्यांच्या 100% कामगिरी करण्यापासून रोखणारी कठीण वैयक्तिक परिस्थिती आणि कर्मचार्‍यांच्या कृती केव्हा आणि कशी शिस्त लावायची आणि दुरुस्त करायची हे समजून घेणे समाविष्ट आहे.

18. तुमची विक्री व्यवस्थापित करण्यासाठी आणि ट्रॅक करण्यासाठी CRM वापरा

CRM हा ग्राहक संबंध व्यवस्थापक आहे जो तुम्हाला तुमचे क्लायंट, ग्राहक, प्रकल्प आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे तुमची विक्री ट्रॅक करण्यात मदत करतो.

बहुतेक कंत्राटदार सर्वकाही न लिहिता किंवा त्यांच्या ईमेलचा त्यांच्या कामाची यादी म्हणून वापर न करता लक्षात ठेवण्याचा प्रयत्न करत आहेत. एक व्यस्त कंत्राटदार म्हणून, तुमच्या सर्व व्यावसायिक क्रियाकलापांचे लॉग इन करणे आणि त्यांचा मागोवा घेणे महत्त्वाचे आहे जेणेकरून तुम्ही ते व्यवस्थापित करू शकाल.

तुम्ही वापरू शकता असा एक चांगला कमी किमतीचा CRM म्हणजे Zoho. इतरांमध्ये Salesforce आणि HubSpot यांचा समावेश आहे. पण मला वाटतं की तुम्ही काही सोप्या गोष्टींसह चांगले कराल, किमान सुरुवातीला, त्यामुळे झोहो हा तुमचा सर्वोत्तम शॉट आहे.

19. व्यावसायिक टेम्पलेट्समध्ये गुंतवणूक करा जे तुम्हाला वेगळे बनवतात

तुमच्या व्यवसायाचे ब्रँडिंग करणे खूप महत्वाचे आहे, विशेषत: जेव्हा तुम्ही वापरत असलेल्या व्यावसायिक टेम्पलेट्सचा विचार करता. यामध्ये तुमचा बदल ऑर्डर पेपरवर्क, वेळ आणि साहित्य तिकिटे, करार, खरेदी ऑर्डर आणि तुम्ही तुमच्या कंपनी अंतर्गत सबमिट केलेले इतर कोणतेही दस्तऐवज समाविष्ट आहेत.

तुमचे टेम्पलेट डिझाइन करण्यासाठी ग्राफिक डिझायनर नियुक्त करा जेणेकरून तुम्ही व्यावसायिक दिसाल. तुम्ही हे Fiverr वर करू शकता.

20. एक प्रभावी वेबसाइट तयार करा

वेबसाइट्स आणि ग्राफिक डिझाईनचा बिल्डर म्हणून तुमच्या क्षमतेशी काहीही संबंध नसला तरी, प्रभावी वेबसाइट असणे तुम्हाला अधिक ग्राहकांना अधिक सहजपणे जिंकण्यात मदत करू शकते. एखादा प्रकल्प जिंकण्यासाठी तुम्हाला जितके कमी काम करावे लागेल तितके तुम्ही व्यवसायाच्या इतर पैलूंवर अधिक लक्ष केंद्रित करू शकता.

तुमच्यासाठी हे करण्यासाठी तुम्ही Fiverr वर फ्रीलांसर देखील घेऊ शकता.

21. मार्केटिंग आणि लीड जनरेशन कंपनी नियुक्त करा

आम्‍ही निर्धारित केले आहे की जर तुम्‍ही घरमालकांवर लक्ष केंद्रित करणारे निवासी कंत्राटदार असाल, तर तुम्‍ही ऑनलाइन जाहिरातींमध्ये चांगली रक्कम गुंतवावी. याला पर्याय म्हणजे HomeAdvisor वापरणे जिथे तुम्ही पेपरचे नेतृत्व करू शकता. याचा एकमात्र तोटा म्हणजे तुम्ही त्याच आघाडीसाठी इतर कंत्राटदारांशी स्पर्धा कराल.

तुम्ही तुमचे स्वतःचे मार्केटिंग केल्यास, तुम्हाला मिळणारे लीड सामान्यत: सेवा वापरण्यापेक्षा स्वस्त आणि कमी स्पर्धात्मक असतील कारण ते एकटे तुमचे लीड असतील. परंतु, तरीही मी तुम्हाला डिजिटल मार्केटिंग एजन्सी वापरण्याची शिफारस करेन जी तुमची वेबसाइट, लँडिंग पृष्ठे, Google जाहिराती आणि Facebook जाहिरातींमध्ये देखील तुम्हाला मदत करू शकते.

व्यावसायिक बांधकामासाठी, तुम्ही वरीलपैकी एक बांधकाम लीड जनरेशन सेवा वापरू शकता जे तुम्हाला कंत्राटदार आणि वास्तुविशारदांशी कनेक्ट करण्यात मदत करतात जे सध्या नोकऱ्यांवर बोली लावत आहेत.

२२. तुमच्या कुशल कामगारांना चांगले प्रशिक्षण द्या

बांधकाम व्यवसाय चालवण्याचा एक महत्त्वाचा पैलू म्हणजे तुमच्या शेतातील कामगारांना जलद आणि चांगले काम करण्यासाठी प्रशिक्षण देणे. यातील एक प्रमुख पैलू म्हणजे योग्य पर्यवेक्षक आणि पुरुषांची भरती करणे, जे या क्षेत्रातील कर्मचाऱ्यांना प्रशिक्षण देऊ शकतात.

तुमची खासियत असल्यास, तुमच्या लोकांना प्रशिक्षण देण्यासाठी दर आठवड्याला काही तास गुंतवण्याचा विचार करा.

२३. जेव्हा शक्य असेल तेव्हा पीस-वर्कर्स आणि उपकंत्राटदार वापरा

दुसरी प्रभावी रणनीती म्हणजे शांतीरक्षक आणि उपकंत्राटदार वापरणे. शांतता कामगार हा एक उपकंत्राटदार असतो ज्याला तुम्ही त्याच्या श्रमासाठी किंवा प्रकल्पाच्या केवळ भागासाठी नियुक्त करता. उपकंत्राटदार सहसा प्रकल्पाचा पूर्ण भाग त्यांच्या व्यापारासाठी करतात.

एक तुकडा कामगार फक्त एका मजल्यावर काम करू शकतो तर दुसरी कंपनी दुसऱ्या मजल्यावर काम करते. यामुळे, तुम्ही कर्मचारी व्यवस्थापित न करता विजेच्या वेगाने तयार करू शकता. तुम्ही फक्त तुम्ही नियुक्त केलेल्या कंपन्या व्यवस्थापित करा.

२४. विकत घेण्याऐवजी उपकरणे भाड्याने घ्या

शक्य असेल तेव्हा उपकरणे विकत घेण्यापेक्षा भाड्याने द्या. तुम्ही उपकरणाचा एकच तुकडा सातत्याने वापरत असल्यास, वार्षिक भाड्याचा खर्च उपकरणांना वित्तपुरवठा करण्यासाठी मासिक देयकांपेक्षा खूप जास्त असेल तरच तुम्ही ते खरेदी केले पाहिजे.

पैसे तुमच्या बाजूला ठेवा.

25. तुमच्या ओव्हरहेडची अचूक गणना करा आणि सर्व नोकऱ्यांसाठी खर्च जोडा

ओव्हरहेडची गणना करण्याचा योग्य मार्ग म्हणजे गेल्या वर्षीचा ऑपरेटिंग खर्च, वजा साहित्य आणि उपकंत्राट केलेले श्रम घेणे आणि गेल्या वर्षीच्या एकूण विक्रीने भागणे.

उदाहरणार्थ, तुमचे सर्व कर्मचारी खर्च, भाडे, संगणक, सदस्यता, उपयुक्तता आणि प्रकल्पाशी थेट संबंधित नसलेल्या इतर कोणत्याही खर्चाची गणना करा. हे तुमचे ओव्हरहेड मानले जाते.

ओव्हरहेड टक्केवारी = ओव्हरहेड / विक्री

तुमची विक्री $1,000,000 असल्यास. आणि तुमचे ऑफिस कर्मचारी, भाडे आणि इतर ओव्हरहेड $150,000 आहे, तुमचे ओव्हरहेड 15% आहे. तुम्ही सबमिट केलेल्या प्रत्येक अंदाजामध्ये 15% अतिरिक्त समाविष्ट करण्याचे सुनिश्चित करा.

26. क्लायंटमध्ये गुंतवणूक करण्याशिवाय कमीत कमी नफा असलेले प्रकल्प घेऊ नका

प्रत्येक प्रकल्प समान मानला जात नाही. केवळ फायदेशीर प्रकल्प घ्या. या नियमाचा एकमेव अपवाद असा प्रकल्प घेणे आहे ज्यात संभाव्य मोठा क्लायंट आहे जो तुम्हाला भविष्यात फायदेशीर काम देऊ शकेल.

27. सर्वकाही कव्हर केले आहे याची खात्री करण्यासाठी तपशीलवार प्रस्ताव लिहा

तपशीलवार प्रस्ताव तुमच्या क्लायंटला सांगेल की तुम्ही त्यांच्या प्रोजेक्टचा तपशीलवार अभ्यास केला आहे आणि तुम्ही सूचीत नसलेल्या कोणत्याही गोष्टीसाठी तुम्हाला कव्हर करेल जेणेकरून त्या गोष्टींसाठी तुम्हाला जबाबदार धरले जाणार नाही.

अनेक वेळा क्लायंटला काहीतरी करण्याची अपेक्षा असते आणि तुम्ही ते तुमच्या कार्यक्षेत्राबाहेर विचार करू शकता. आणि जेव्हा पैसे देण्याची वेळ येते, तेव्हा एक समस्या उद्भवू शकते की क्लायंटला असे वाटते की तुम्ही जे वचन दिले आहे ते तुम्ही पूर्ण केले नाही.

हे लिखित स्वरूपात असल्‍याने हे मुद्दे टाळणे अतिशय पारदर्शक आणि सोपे होते.

28. विश्वासू उद्योग संघटना गटात सामील व्हा

उद्योग संघटनेत सामील होण्याचा किंवा काही प्रकारच्या सदस्यत्वाचा विचार करा. काही चांगले म्हणजे बेटर बिझनेस ब्युरो, स्थानिक आणि राष्ट्रीय बांधकाम संघटना. जेव्हा नेटवर्किंग आणि क्लायंटसह तुमचे कौशल्य येते तेव्हा हे तुम्हाला विश्वासार्हता देईल.

२९. परवाना आणि विमा अद्ययावत ठेवा

तुमचा परवाना आणि विमा अद्ययावत ठेवणे महत्त्वाचे आहे. तुम्ही करत असलेल्या कामासाठी तुमचे शहर, काउंटी आणि राज्य तुम्हाला परवानाकृत असणे आवश्यक आहे. जॉब साइटवर दुखापत किंवा अनपेक्षित नुकसान झाल्यास विमा तुम्हाला आणि तुमच्या क्लायंटला कव्हर करेल.

३०. भविष्यातील योजना

आणि सामान्य कंत्राटदार म्हणून तुमच्याकडे संपूर्ण प्रकल्पाचे बांधकाम वेळापत्रक असावे. अशा प्रकारे तुम्ही वेळोवेळी तुमची प्रगती तपासू शकता आणि तुम्ही शेड्यूलवर आहात का ते पाहू शकता.

निष्कर्ष

बांधकाम व्यवसाय चालवणे खूप आव्हानात्मक आहे. आम्ही तुमचा बांधकाम व्यवसाय व्यवस्थापित करण्याचे आणि त्याचे परीक्षण करण्याचे 31 मार्ग हायलाइट केले आहेत जेणेकरुन तो वाढतच जाईल.

तुमची कंपनी यशस्वी होण्यासाठी आम्ही महत्त्वाची विक्री धोरणे, व्यवस्थापन तत्त्वे आणि एकूण रचना समाविष्ट करतो.

Leave a Comment