25 ग्राहकांना आनंदी करण्यासाठी आणि ठेवण्यासाठी विजयी धोरणे

0

तुम्हाला आनंदी ग्राहक हवे आहेत का? आम्ही सर्व करतो. स्पर्धात्मक ग्राहक सेवेच्या जगात, आनंदी ग्राहक सर्व काही आहेत. व्यवसायात आपल्या ग्राहकांना संतुष्ट करणे आणि प्रभावित करणे नेहमीच सोपे नसते, परंतु हे शक्य आहे! या ब्लॉग पोस्टमध्ये, आम्ही 25 मार्ग सामायिक करू ज्याने तुम्ही आनंदी ग्राहक मिळवू शकता आणि त्यांना पुढील वर्षांसाठी आनंदी ठेवू शकता.

या टिपा लागू केल्यामुळे, तुमचे क्लायंट परत येण्याची आणि तुमच्याकडून पुन्हा पुन्हा खरेदी करण्याची अधिक शक्यता असते. चला सुरू करुया!

ग्राहक हा प्रत्येक व्यवसायाचा अत्यावश्यक भाग असतो आणि सर्व कंपन्यांना त्यांच्या ग्राहकांनी त्यांच्या उत्पादनांबद्दल किंवा सेवेबद्दल नेहमी समाधानी असावे असे वाटते. तथापि, अनेक संस्था अजूनही प्रभावी धोरणे शोधण्यासाठी आणि अंमलात आणण्यासाठी धडपडत आहेत ज्यामुळे ग्राहकांना सातत्यपूर्ण आनंद मिळतो. हॅरिस इंटरएक्टिव्ह या डिजिटल मार्केट रिसर्च एजन्सीच्या मते, एखाद्या व्यवसायाकडून खराब ग्राहक सेवा मिळाल्यानंतर, 89% ग्राहकांनी स्पर्धकाकडे स्विच केले आहे. याचा अर्थ उच्च-गुणवत्तेची ग्राहक सेवा आता लक्झरी राहिलेली नाही – ती एक गरज आहे!

तुम्हाला आनंदी ग्राहकांची गरज का आहे?

सर्वोत्कृष्ट कंपन्या आनंदी ग्राहकांवर बांधल्या जातात. याचा विचार करा. उत्कृष्ट ग्राहक सेवा प्रदान करण्याचे महत्त्व नो-ब्रेनरसारखे वाटते, परंतु अधिक कंपन्या त्यांच्या ग्राहक सेवा धोरणात अधिक गुंतवणूक का करत नाहीत?

ग्राहक सेवा हा केवळ एक विभाग नाही. हे संपूर्ण कंपनी संस्कृतीचा संदर्भ देते!

आणि जेव्हा तुम्ही तुमची संपूर्ण टीम आणि ग्राहकांना बोर्डात आणता, तेव्हा यामुळे शेवटी ग्राहकांचे समाधान होईल. ग्राहक आनंद ब्रँड निष्ठा, पुनरावृत्ती व्यवसाय आणि व्यवसायांना त्यांच्या उत्पादनात किंवा सेवेमध्ये कालांतराने सातत्याने गुंतवणूक करण्यासाठी अधिक महसूल यासारख्या इतर सर्व गोष्टींना मागे टाकतात.

तुमच्या ग्राहकाला आनंदी बनवण्याची 5 कारणे

1. सकारात्मक वर्ड ऑफ माउथ मार्केटिंग

सत्य हे आहे की सकारात्मक शब्दाचा प्रवास वेगाने होतो! विक्री गुरू आणि व्यापक विपणन मोहिमांपेक्षा लोक वास्तविक ग्राहकांच्या अभिप्रायावर विश्वास ठेवण्याची अधिक शक्यता असते.

आनंदी ग्राहक त्यांना मिळालेल्या ग्राहक सेवेमुळे आणि तुमच्या उत्पादनांच्या गुणवत्तेमुळे आनंदित आहेत. त्यांना माहित आहे की तुम्ही त्यांच्यासाठी वर आणि पलीकडे जाण्यास तयार आहात, जरी त्यांचा अर्थ त्यांना मदत करण्यासाठी तुमच्या मार्गातून बाहेर जाण्याचा अर्थ असला तरीही.

2. ग्राहक निष्ठा

आनंदी ग्राहक तुमचे सर्वोत्तम ब्रँड अम्बेसेडर आहेत. ते केवळ तुमच्या उत्पादनांचे आणि सेवांचे गुणगान गाणार नाहीत, तर ते तुमच्याकडून पुन्हा खरेदी करतील. व्यवसाय वाढीसाठी ग्राहकांची निष्ठा महत्त्वाची आहे.

3. महसूल वाढला

ग्राहक सेवेतील सर्व गुंतवणुकीमुळे लगेचच महसूल वाढेल असे नाही; तथापि, कालांतराने, ते नक्कीच फेडतील! सकारात्मक अनुभवामुळे विक्री होते, तर खराब अनुभवामुळे व्यवसाय दूर होतो, ज्याची वारंवार पुनरावृत्ती केल्यास लक्षणीय नुकसान होऊ शकते. काम न करणाऱ्या मार्केटिंग मोहिमांवर पैसे टाकण्यापेक्षा किंवा यशस्वी नसलेल्या नवीन धोरणांचा प्रयत्न करण्यात तास घालवण्यापेक्षा हे चांगले आहे.

4. स्पर्धात्मक फायदा

उत्कृष्ट ग्राहक सेवा प्रदान करणे ही #1 मार्केटिंग धोरण आहे (आणि हे मार्केटिंग व्यावसायिकाकडून येत आहे!) जर तुम्हाला तुमच्या स्पर्धेत पुढे राहायचे असेल, तर ग्राहकांच्या आनंदासाठी गुंतवणूक करणे हे प्राधान्य असले पाहिजे! ग्राहकाचा अनुभव ब्रँड निष्ठा वाढवतो आणि शेवटी तुम्हाला प्रतिस्पर्ध्यांपासून वेगळे होण्यास मदत करतो.

5. मौल्यवान ग्राहक अभिप्राय

आनंदी ग्राहक तुम्हाला तुमची उत्पादने किंवा सेवा कशा सुधारायच्या यावर मौल्यवान अभिप्राय देऊ शकतात. तुमच्या उत्पादनाबद्दल, काय कार्य करते आणि काय नाही याबद्दल अधिक जाणून घेण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे ग्राहकांचे समाधान. ग्राहकांचा फीडबॅक ग्राहकांना तुमची उत्पादने किंवा सेवांमध्ये कुठे अडचण येत आहे याबद्दल मौल्यवान अंतर्दृष्टी प्रदान करेल.

ग्राहकांचा आनंद हा संप्रेषणावर असतो, म्हणून त्यांच्याशी बोलण्यासाठी आणि ऐकण्यासाठी दररोज वेळ काढा! आणि मग, सुधारणा करत राहण्यासाठी कृती करण्याचे सुनिश्चित करा!

आनंदी ग्राहकांबद्दल संशोधन काय दर्शवते

अभ्यासात असे दिसून आले आहे की आनंदी ग्राहकांमुळे विक्री वाढते. फॉरेस्टर, एक अमेरिकन मार्केट रिसर्च कंपनी, अहवाल देते की 81% ग्राहक त्यांच्या अपेक्षांपेक्षा जास्त व्यवसायांमध्ये गुंतण्याची अधिक शक्यता असते.

तसेच, शोध इंजिन लँड, एक प्रमुख SEO ब्लॉग, म्हणते की सुमारे 85% ग्राहकांनी उत्पादन खरेदी करावे की नाही हे निर्धारित करण्यासाठी दहा पेक्षा जास्त पुनरावलोकने ऑनलाइन वाचतात. उत्कृष्ट ग्राहक सेवा प्रदान करून, जी तुमच्या ग्राहकांच्या अपेक्षांपेक्षा जास्त आहे, तुमच्या संस्थेला योग्य-योग्य ऑनलाइन पुनरावलोकने मिळतील. परिणामी, ते वाढीव महसूल आणि सकारात्मक कंपनीच्या प्रतिष्ठेचा आनंद घेईल. जेव्हा तुम्ही आकडेवारीचा विचार करता तेव्हा हे स्पष्ट होते की आनंदी ग्राहक म्हणजे व्यवसायासाठी अधिक वाढ आणि यश.

निल्सन कंपनीने 50 देशांतील 25,000 हून अधिक इंटरनेट ग्राहकांचे जागतिक ऑनलाइन ग्राहक सर्वेक्षण केले. सर्वेक्षणानुसार, 92% ग्राहक त्यांच्या ओळखीच्या लोकांच्या शिफारशींवर विश्वास ठेवतात. लोकांना तुमच्या व्यवसायाचा संदर्भ घेण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे उल्लेखनीय सेवा प्रदान करणे.

ग्राहक आनंद वि. ग्राहक समाधान

जरी दोन्ही अटी समान आहेत, तरीही ग्राहक समाधान हे ग्राहकांच्या आनंदासारखेच नाही.

ग्राहकांचे समाधान ही कंपनी ग्राहकांच्या अपेक्षा पूर्ण करते किंवा त्यापेक्षा जास्त असते. दुसरीकडे, ग्राहक आनंद ही एक भावनिक अवस्था आहे जी एखाद्याच्या ध्येये आणि गरजा पूर्ण करते. ग्राहकांचा आनंद हा ग्राहकांच्या प्रवासाबद्दल असतो, तर ग्राहकांचे समाधान हे अपेक्षा पूर्ण करण्याबद्दल असते. ग्राहकांना हे माहित असणे आवश्यक आहे की कंपन्यांसाठी त्यांचा आनंद खरोखरच महत्त्वाचा आहे.

तुमच्या ग्राहकांना प्रभावित करण्यासाठी आणि स्पर्धेतून बाहेर पडण्यासाठी ग्राहकांचे समाधान पुरेसे नाही. ग्राहकांना आनंद हा अपेक्षेपेक्षा जास्त केल्याने येतो, ज्या कंपनी व्यवस्थापकांनी ग्राहकांना आनंदी करण्यासाठी प्रयत्न केले पाहिजेत.

काय आहे निकाल? व्यवसाय आणि ग्राहक-व्यावसायिकांनी ग्राहकांचे समाधान करण्याचा प्रयत्न करण्यापेक्षा त्यांच्यासाठी सकारात्मक भावनिक अनुभव वाढवण्यावर अधिक लक्ष केंद्रित केले पाहिजे.

आपल्या ग्राहकांना आनंदी बनवण्याचे आणि ठेवण्याचे 25 मार्ग

असे अनेक मार्ग आहेत ज्याद्वारे तुम्ही ग्राहकांचे समाधान वाढवू शकता आणि ग्राहकांना आनंदी ठेवू शकता. हे फक्त त्यांना जे हवे आहे ते देणे नाही तर गोष्टी थोड्या वेगळ्या पद्धतीने करणे किंवा त्यांना काही प्रकारे आश्चर्यचकित करणे देखील आहे. तुमचा व्यवसाय तुमच्या ग्राहकांच्या गरजांना किती चांगला प्रतिसाद देतो – ते विचारण्यापूर्वीच!

आनंदी ग्राहकांची खात्री करण्यासाठी तुम्ही वापरू शकता अशा 30 कल्पनांवर बारकाईने नजर टाकूया:

1. तुमच्या ग्राहकांच्या वेदना बिंदू कमी करा

तुमचा व्यवसाय आणि तुमचा ग्राहक अनुभव यांच्यातील संभाव्य संघर्ष क्षेत्र ओळखणे आणि कमी करणे आवश्यक आहे. जे ब्रँड वाढू आणि विकसित करू इच्छितात त्यांनी प्रथम त्यांचे ग्राहक अनुभव शक्य तितके अखंड बनवले पाहिजेत. त्यांच्या ग्राहकांच्या गरजा पूर्ण करून, व्यवसाय ग्राहक पैसे का खर्च करणार नाहीत याची कारणे कमी करू शकतात.

पेन पॉइंट्स म्हणजे फक्त समस्या ज्या तुमच्या संभाव्य ग्राहकांना व्यवसाय करताना अनुभवता येतात. उदाहरणार्थ, वेदना बिंदू एक स्लो-लोडिंग वेबसाइट किंवा ग्राहक सेवा प्रतिसादात विलंब असू शकतो. यापैकी शक्य तितक्या समस्या दूर करून, तुमची कंपनी एक अखंड ग्राहक अनुभव तयार करते.

२. नाविन्यपूर्ण व्हा

तांत्रिक प्रगती सध्या सर्वकालीन उच्च पातळीवर आहे. याचा अर्थ त्यांच्या मनात, अनेक ग्राहक शक्य तितक्या वेळा लक्षणीय बदल पाहण्याची अपेक्षा करतात. बदल तांत्रिक सुधारणांपासून ते नाविन्यपूर्ण सौदे किंवा स्टोअर पॉलिसींपर्यंत असू शकतात. तुम्ही ऑफर करत असलेली उत्पादने आणि सेवांमध्ये नाविन्यपूर्ण असणे हा ग्राहकांना काय आवडेल हे शोधण्याचा उत्तम मार्ग आहे.

ट्विटर हे याचे उत्तम उदाहरण आहे. एका वर्षाच्या आत, कोणते वापरकर्ते सर्वात जास्त कौतुक करतात हे पाहण्यासाठी Twitter ने अनेक भिन्न वैशिष्ट्य अद्यतने सादर केली. व्हॉईस नोट फीचर आणि फ्लीट्स (ट्विटर स्टोरीज) अपडेट्स म्हणून ऑफर करून, अॅपने शेवटी ते समाविष्ट केले कारण अॅपमध्ये वैशिष्ट्ये सादर केली गेली.

दुसरे उदाहरण म्हणून, उबर येईपर्यंत त्यांना राइड-शेअरिंग अॅप्सची आवश्यकता आहे हे कोणालाही माहीत नव्हते. वाढीसाठी तुम्ही केवळ ग्राहकांच्या फीडबॅकवर अवलंबून राहू शकत नाही. तुमच्या संस्थेने तुमच्या ग्राहकांसाठी नवीन अनुभव निर्माण करण्याचाही प्रयत्न केला पाहिजे.

३. तुमची ग्राहक रणनीती तुमच्या एकूण ओळखीशी जोडा

तुमच्या संस्थेने सेवा किंवा उत्पादने ऑफर करणे आवश्यक आहे जे इतर कोणत्याही स्पर्धकाशी जुळू शकत नाहीत. तुमच्या ब्रँडची ओळख निर्माण करण्याची क्षमता आवश्यक आहे. तुमची ब्रँड ओळख तुमच्या ग्राहक सेवा धोरणाशी समक्रमित करून, तुमचा व्यवसाय ग्राहकांना तुम्ही तयार केलेल्या ब्रँड ओळखीची प्रशंसा करू शकतो.

तुम्ही तुमच्या ग्राहकांना ऑफर करत असलेल्या मूल्याचा ग्राहकांच्या परस्परसंवाद, किंमती आणि तुमच्या स्टोअरच्या भौतिक मांडणीवरही प्रभाव पडतो. असे केल्याने, तुम्ही तुमच्या ग्राहक सेवेशिवाय तुमच्या व्यवसायाच्या इतर प्रत्येक पैलूसाठी यांत्रिक दृष्टिकोन स्वीकारण्याचे टाळता.

या रणनीतीचे एक उत्कृष्ट उदाहरण ऍपलने वापरले आहे. आपल्या ग्राहकांना अनन्यतेची भावना देऊन, ऍपलने त्याचा ग्राहक सेवा अनुभव त्याच्या किमतींसह प्रत्येक गोष्टीत एकत्रित केला आहे. ऍपल आपल्या ग्राहकांना मूल्य प्रस्ताव म्हणून ऑफर करत असलेली विशिष्टता आणि स्थिती त्याच्या किंमतींमध्ये दिसून येते. म्हणूनच, 2016 मध्ये विक्री कमी असूनही, Apple ने त्याच्या किंमती रचनेशी तडजोड केली नाही. आपल्या मूल्यांना चिकटून राहून, ऍपलने ग्राहकांच्या मनात ऍपल उत्पादने वापरून आलेल्या श्रेष्ठतेच्या भावनेला अवचेतनपणे बळकट केले आणि ग्राहक सेवा संपूर्ण अनुभवामध्ये समाकलित करण्याचे सर्जनशील मार्ग शोधून काढले.

. आपल्या ग्राहकांना चांगले जाणून घ्या

वाढू पाहणाऱ्या व्यवसायासाठी ग्राहक अंतर्दृष्टी हे सर्वोच्च प्राधान्य असले पाहिजे. तुमच्या विल्हेवाटीचा सर्व डेटा ग्राहकाला काय हवे आहे हे समजून घेण्यासाठी आणि ते प्रदान करण्यासाठी वापरले जाणे आवश्यक आहे.

उदाहरणार्थ, Amazon ने Amazon Insight नावाचा एक प्रोग्राम तयार केला जो Amazon विक्रेत्यांना सर्वेक्षणांचे विश्लेषण आणि प्रतिसाद एकत्रित करण्यास आणि त्यांना कारवाई करण्यायोग्य अंतर्दृष्टी प्रदान करण्यास अनुमती देतो. वाढ तेव्हाच फायदेशीर ठरते जेव्हा तुम्हाला समजते की तुम्हाला कोणत्या दिशेने वाढण्याची गरज आहे. जर तुम्हाला तुमचे लक्ष्यित प्रेक्षक खरोखर माहित असतील आणि समजून घ्याल तरच तुम्ही आनंदी ग्राहक निर्माण करू शकता.

. तुम्ही जिंकू शकता अशा ग्राहकांना लक्ष्य करा

तुमचा ब्रँड ऑफर करत असलेले मूल्य समजून घेण्याची क्षमता तुमच्या संस्थेकडे असणे आवश्यक आहे; हे तुम्हाला संभाव्य ग्राहक ओळखण्यास अनुमती देते. ते कोण आहेत हे ठरवल्यानंतर आणि तुमच्या लीड्सची पात्रता केल्यानंतर, तुम्ही त्यांच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी तयार केलेला ग्राहक अनुभव तयार करू शकता. हे तुम्हाला तुमच्या ग्राहकांच्या मानसशास्त्राची सखोल माहिती देत ​​नाही तर त्यांना आनंदी ठेवण्यासाठी तुम्हाला प्रभावी धोरणे ओळखण्याची देखील परवानगी देते.

. तुमचे ग्राहक संवाद प्रामाणिक आहेत याची खात्री करा

तुमच्या सेवा अस्सल नसतात तेव्हा ग्राहकांना कळते. तुम्‍ही अस्सल नसल्‍यावर ते जाणतात आणि यामुळे ते तुमच्‍या व्‍यवसायाकडे परत जाण्‍यापासून परावृत्त होतात. तुमचे ग्राहक संवाद शक्य तितके खरे आणि प्रामाणिक असले पाहिजेत.

ब्रँड तयार करण्यासाठी वापरले जाणारे सोशल मीडिया साधन, वास्तविक ग्राहक परस्परसंवादाचे उत्कृष्ट उदाहरण आहे. बफर येथील सपोर्ट टीमला हॅपीनेस टीम म्हणून ओळखले जाते. त्यांचा कार्यसंघ सतत त्याच्या ग्राहकांच्या संपर्कात राहतो आणि प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकतो आणि शक्य तितक्या लवकर समस्या सोडवू शकतो. नावाच्या निवडीपासून ते टीम सदस्यांच्या भक्तीपर्यंत सर्व काही ग्राहकांना कळवते की ते महत्त्वाचे आहेत आणि संस्थेला त्यांची खरोखर काळजी आहे.

. एक अखंड सर्वचॅनल अनुभव तयार करा

सर्व ग्राहक सेवा चॅनेलवर सातत्य निर्माण करणे खूप महत्वाचे आहे (फोन, ईमेल, थेट चॅट समर्थन आणि इतर). वाढीवर लक्ष केंद्रित करणार्‍या ब्रँडने हे समजून घेतले पाहिजे की ग्राहकांच्या अनुभवातील अंतर असू शकत नाही. उदाहरणार्थ, प्रत्यक्ष खरेदी करण्यापासून ऑनलाइन खरेदीपर्यंत सहज संक्रमण व्हायला हवे.

बोनोबोस, एक लोकप्रिय पुरुषांच्या कपड्यांचे दुकान, हे ब्रँडचे उदाहरण आहे ज्याने यात प्रभुत्व मिळवले आहे. गाईड शॉप संकल्पनेने ग्राहकांना ऑनलाइन खरेदी करण्यापूर्वी कपडे वापरून पाहण्याची परवानगी दिली. बोनोबोसने खरेदीदारांसाठी स्टायलिस्टच्या मदतीने कपड्यांवर प्रयत्न करण्यासाठी अपॉइंटमेंट बुक करण्याचा एक मार्ग तयार केला. त्यानंतर स्टोअर मार्गदर्शक ऑर्डर देतो आणि वस्तू वेअरहाऊसमधून ग्राहकाच्या घरी पाठवली जाते. हा ग्राहक अनुभव तयार करून, बोनोबोसने त्याच्या शॉपिंग चॅनेलवर एक अखंड संक्रमण केले.

. आनंदी ग्राहक तयार करण्यासाठी तुमची इकोसिस्टम चॅनल करा

तुमची कंपनी पुरवठादार, किरकोळ विक्रेते, उत्पादक आणि ग्राहक यांच्या परस्परावलंबी प्रणालीचा भाग म्हणून अस्तित्वात आहे. उत्पादन ते उपभोग या प्रत्येक स्तरावर, तुमच्या संस्थेला फायदा घेण्यासाठी विविध अंतर्दृष्टी उपलब्ध आहेत.

उदाहरणार्थ, पेस्ट्री विकणारा व्यवसाय त्याच्या पीठ पुरवठादाराकडून शोधू शकतो की विशिष्ट प्रकारचे पीठ कपकेक हलके आणि फ्लफीर बनवते. एक किरकोळ विक्रेता त्याच दुकानाची माहिती देऊ शकतो की खरेदी करताना अधिक लोक चॉकलेट-स्वाद केक मागतात. ही माहिती तुमच्या संस्थेला तुमच्या सामर्थ्याचा फायदा घेण्यास आणि तुमच्या ग्राहक अनुभवातील संभाव्य कमकुवतपणा ओळखण्यास अनुमती देते.

. प्रतिक्रिया देण्याऐवजी सक्रिय व्हा

एक सक्रिय ग्राहक सेवा प्रणालीचा अर्थ असा आहे की आपल्या क्लायंटने ते विचारण्यापूर्वी आपल्याला काय आवश्यक आहे याचा अंदाज घ्या. मग हे कसे घडवायचे? कोणीतरी एखाद्या समस्येबद्दल तक्रार करेपर्यंत प्रतीक्षा करू नका. त्याऐवजी, नाखूष ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यापासून रोखण्यासाठी गोष्टी शक्य तितक्या लवकर संबोधित करा. हे तुमच्या ग्राहक आधाराशी प्रामाणिक आणि पारदर्शक राहून केले जाऊ शकते.

१०. ग्राहकांसह तुमचे परस्परसंवाद वैयक्तिकृत करा

ग्राहकांना ते एखाद्या खर्‍या व्यक्तीशी बोलत आहेत असे वाटणे आवडते. तुम्ही हे करू शकता असा एक मार्ग म्हणजे तुम्ही ग्राहकांशी बोलता तेव्हा त्यांचे नाव वापरणे. हे एक वैयक्तिक कनेक्शन तयार करते आणि ग्राहकांना तुमच्या कंपनीशी व्यवहार करण्याचा आनंद घेण्याची अधिक शक्यता असते. जर तुम्ही ईमेल पाठवत असाल किंवा ऑनलाइन चॅट सिस्टम वापरत असाल तर, कोणालाही लागू होऊ शकेल अशा सामान्य पद्धतीने लिहू नका. ग्राहकाच्या ऑर्डरबद्दल बोलताना शक्य तितके विशिष्ट राहण्याचा प्रयत्न करा जेणेकरून त्यांचा व्यवसाय तुमच्यासाठी किती मौल्यवान आहे हे त्यांना कळेल!

११. नियमितपणे प्रतिक्रिया विचारा

ग्राहकांना त्यांचे मत महत्त्वाचे आहे हे जाणून घेणे आवडते. तुम्ही त्यांना तुमच्या व्यवसायाबद्दल फीडबॅक न विचारल्यास, त्यांना अपमानास्पद किंवा दुर्लक्षित वाटू शकते.

हे सहजपणे करण्यासाठी तुम्ही ऑनलाइन सर्वेक्षण आणि फॉर्म वापरू शकता. नकारात्मक मतांना घाबरू नका – ग्राहकांसोबत काय चांगले काम करते आणि काय चांगले काम करत नाही हे ऐकणे हाच तुम्ही बरे व्हाल!

१२. ग्राहकांच्या फीडबॅकवर कारवाई करा

ग्राहक अभिप्राय हे एक मौल्यवान साधन आहे, त्यामुळे तुम्ही ते वापरत असल्याची खात्री करा! एखाद्याने तुमच्या कंपनी किंवा उत्पादनासाठी सूचनांसह ईमेल पाठवले असल्यास, त्यांच्या अनेक कल्पना शक्य तितक्या अंमलात आणण्याचा प्रयत्न करा. हे ग्राहकांना आनंदी ठेवेल कारण त्यांना माहित आहे की बदल त्यांनी एकट्याने आणले आहेत. या प्रकारची कृती तुमच्या कंपनीच्या सेवेबद्दलचे खरे समर्पण देखील दर्शवते ज्याचा ग्राहकांच्या आनंदाच्या पातळीवरही सकारात्मक परिणाम होऊ शकतो!

१३. त्यांना विशेष ऑफर देऊन आश्चर्यचकित करा

प्रत्येकाला खास असण्याची भावना आवडते, म्हणून तुमच्या आनंदी ग्राहकांना छोट्या भेटवस्तू किंवा सूट देऊन आश्चर्यचकित करा! यादृच्छिक क्रमाने भेट कार्ड समाविष्ट करून हे केले जाऊ शकते. त्यांना आनंदी आणि आश्चर्यचकित ठेवण्यासाठी तुरळकपणे वापरल्यास ते प्रभावी आहे!

१४. ग्राहक निष्ठा कार्यक्रम तयार करा

लॉयल्टी प्रोग्रामचा वापर आनंदी ग्राहकांना तुमचा व्यवसाय इतरांना सांगण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी देखील केला जाऊ शकतो कारण त्यांना माहित आहे की त्यांच्या मित्रांना देखील उत्पादनांवर सवलत मिळेल. ग्राहक निष्ठा कार्यक्रम हे सर्व आकार आणि कोनाड्यांच्या कंपन्यांसाठी परत येत राहणाऱ्या ग्राहकांना आनंदी बनवण्याचा एक उत्कृष्ट मार्ग आहे! हे तुमच्या कंपनीला दाखवू देते की तुम्ही त्यांच्या व्यवसायाला महत्त्व देत आहात आणि त्या बदल्यात ते देण्यास त्यांना आनंद होईल!

१५. तुमची कृतज्ञता दाखवा

आनंदी ग्राहकांना धन्यवाद पत्र लिहा आणि जेव्हा त्यांनी नुकतीच खरेदी केली किंवा त्यांची ऑर्डर प्राप्त केली तेव्हा त्यांना पाठवा. तुमची उत्पादने वापरून स्वत:चे फोटो शेअर करण्यासाठी वेळ काढणाऱ्या आनंदी ग्राहकांबद्दल तुमची कृतज्ञता व्यक्त करण्यासाठी तुम्ही सोशल मीडियाचा वापर करू शकता! अशाप्रकारे, तुम्ही केवळ आनंदी ग्राहकांनाच दाखवत नाही की तुम्ही त्यांची कदर करता, परंतु तोंडी मार्केटिंगद्वारे इतरांनाही प्रोत्साहित करता.

१६. तुमचा प्रतिसाद वेळ सुधारा

तुम्हाला कदाचित माहित असेल की ते आनंदी ग्राहक तुमच्याशी संपर्क साधल्यास आणि त्यांना मंद प्रतिसाद मिळाल्यास ते नाखूष होतील. जर त्यांच्या समस्येचे त्वरीत निराकरण झाले नाही, तर तुमचा आनंदी ग्राहक खूप लवकर आनंदी होणे थांबवू शकतो! आनंदी ग्राहकांशी संवादाच्या ओळी नेहमी खुल्या ठेवून असे होणार नाही याची खात्री करा, जेणेकरून त्यांना कोणत्याही कारणास्तव दुर्लक्षित किंवा अपमानास्पद वाटणार नाही.

१७. आनंदी कर्मचारी सुनिश्चित करा

लक्षात ठेवा की आनंदी कर्मचारी = आनंदी ग्राहक! यात काही शंका नाही की समाधानी कर्मचारी त्यांच्या कामाची काळजी घेतात आणि परिणामी चांगले अंतिम उत्पादन तयार करतात. याव्यतिरिक्त, आनंदी कर्मचारी सतत तणाव पातळी आणि इतर नकारात्मक भावनांमुळे त्यांची नोकरी सोडण्याची शक्यता कमी असते.

व्यवसाय त्यांच्या कर्मचार्‍यांचा आनंद अनेक मार्गांनी सुधारू शकतात, यासह:

– ते त्यांचे काम कसे करतात यावर त्यांना स्वायत्तता देणे
– त्यांना कंपनीसोबत शिकण्याची आणि वाढण्याची संधी देणे
– त्यांचे कार्य सुधारण्यात मदत करण्यासाठी त्यांना अभिप्राय प्रदान करणे
– कामावर मजा आणि खेळण्यासाठी संधी प्रदान करणे
– लवचिक वेळापत्रक, वाजवी पगार, बोनस आणि फायदे ऑफर करणे, जेणेकरून त्यांना कळेल की तुम्ही त्यांचे मूल्यवान आहात
– मोठ्या किंवा लहान कंपन्यांसाठी त्यांचे आनंदी ग्राहक गुणोत्तर त्वरीत वाढवण्याचा हा एक शक्तिशाली मार्ग असू शकतो! अधिक सामग्री कर्मचारी आनंद पातळी थेट आनंदी ग्राहक आनंदी तसेच.

१८. वितरण वेळी एक्सेल

आनंदी ग्राहक तयार करण्याचा सर्वात सोपा मार्ग म्हणजे वितरणात उत्कृष्ट असणे. जर आनंदी ग्राहकांना त्यांचे उत्पादन त्वरीत मिळाले आणि ते त्यांना हवे किंवा अपेक्षित असेल तर ते त्यांना आनंदित करेल. व्यवसाय याद्वारे वितरण वेळ सुधारू शकतात:

– अधिक आनंदी ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी शक्य असल्यास सर्व ऑर्डरवर विनामूल्य शिपिंग ऑफर करत आहे
– जलद वितरण प्रदान करण्यासाठी कुरिअर सेवा वापरणे
– तुमच्या कंपनीकडे पुरवठादारांचे विश्वसनीय नेटवर्क आहे जे तुमच्यासाठी योग्य वेगाने उत्पादने तयार करू शकतात याची खात्री करा!


अशा प्रकारे, एका उत्पादन क्षेत्रात अनपेक्षित विलंब झाला तरीही, तरीही आनंदी ग्राहकांना त्यांच्या वस्तू कारणास्तव मिळतात. तथापि, व्यवसाय मालकांनी जागरूक असले पाहिजे – डिलिव्हरीच्या वेळेस गती देताना गुणवत्तेचा त्याग करू नका कारण नाखूष ग्राहक नंतरची प्रतीक्षा करण्याऐवजी निकृष्ट कारागिरीबद्दल नकारात्मक पुनरावलोकने सोडू शकतात.

जेव्हा उत्पादन वितरणाचा विचार केला जातो तेव्हा उच्च दर्जाची सेवा सेट करण्यास आणि पूर्ण करण्यास सक्षम होते. तुम्ही सारखे डिलिव्हरी करू शकणार नाही पण आनंदी ग्राहक ठेवण्यासाठी, तुमच्या ब्रँडने उच्च पातळीवरील परिणामकारकता प्राप्त करण्यासाठी शक्य ते सर्व करणे आवश्यक आहे.

१९. सुधारणेसाठी सतत प्रयत्नशील रहा

आनंदी ग्राहक त्यांच्या खरेदीमुळे मौल्यवान, आरामदायक आणि समाधानी वाटतो. प्रत्येक वेळी तुम्ही विक्री करता किंवा एखाद्याशी ऑनलाइन संवाद साधता तेव्हा तुमचा व्यवसाय कसा सुधारू शकतो याकडे लक्ष देऊन आनंदी ग्राहकांना परत आणण्याचा प्रयत्न करा.

स्वतःला हे प्रश्न विचारा:

– आम्ही हा उत्कृष्ट ग्राहक अनुभव कसा चालू ठेवू?
– आमची कंपनी अधिक चांगले होण्यासाठी पुढील कोणती पावले उचलते?
– आनंदी ग्राहकांसाठी गोष्टी वेगळ्या पद्धतीने करता आल्या असत्या असे काही क्षेत्र आहेत का? असल्यास, ते काय आहेत?

भूतकाळातील आनंदी ग्राहकांच्या अनुभवांमधून शिका जेणेकरून भविष्यातील ग्राहक तुमच्यासोबत काम करण्याबद्दल समान उत्साह शेअर करतील! हे निरंतर वाढ सुनिश्चित करू शकते.

गुगल नेस्ट लॅब्स, स्मार्ट होम फिक्स्चरची उत्पादक, याचे उत्कृष्ट उदाहरण आहे. नेस्ट लॅब सतत स्मार्ट होम उपकरणे तयार करतात. नियमित होम फिक्स्चर घेऊन आणि त्यांना स्मार्ट, सुंदर आणि ऊर्जा-कार्यक्षम उत्पादनांमध्ये रूपांतरित करून, नेस्टने वक्रतेच्या खूप पुढे राहण्यास व्यवस्थापित केले आहे. तुमच्या बाजारपेठेचा अभ्यास करणे आणि तुम्हाला त्यात काय आणायचे आहे हे ठरवणे तुमच्या व्यवसायाला नेहमीच प्रतिस्पर्ध्यांवर धार देईल आणि अधिक आनंदी ग्राहक तयार करेल.

२०. तुमच्या ग्राहकांना त्यांच्या अपेक्षेपेक्षा जास्त द्या

आनंदी ग्राहकांना त्यांच्या अपेक्षेपेक्षा जास्त देणे त्यांना तुमच्या व्यवसायाबद्दल अनुकूल मत असल्याचे सुनिश्चित करण्यात मदत करेल. तुमच्या ग्राहकांना आश्चर्यचकित करण्यासाठी आणि प्रभावित करण्यासाठी तुम्ही अतिरिक्त मैल जाण्यासाठी काय करू शकता? मोफत भेटवस्तू, त्यांच्या पुढील ऑर्डरवर सवलत, आणि अभिप्राय विचारणे हे सुनिश्चित करेल की त्यांना सर्वोत्तम संभाव्य अनुभव मिळेल.

अपेक्षेपेक्षा जास्त केल्याने तुमची कंपनी प्रत्येकाच्या मनात अग्रस्थानी राहते आणि थेट अधिक विक्रीला नेईल.

२१. सर्व समस्यांची मालकी घ्या

आनंदी ग्राहकांना त्यांच्या समस्या ऐकल्या गेल्या आणि गांभीर्याने घेतल्या गेल्या असे वाटत असेल तर त्यांना पुन्हा पुन्हा तुमच्यासोबत व्यवसाय करण्यास आनंद होईल. सर्व समस्या आणि तक्रारींची मालकी त्वरीत, कार्यक्षमतेने आणि व्यावसायिकपणे घेऊन आनंदी ग्राहक आनंदी राहतील याची खात्री करा (जरी तुमची चूक नसली तरीही!)

ग्राहकाची चिंता किंवा तक्रार बिनमहत्त्वाची म्हणून दूर करणे हा आनंदी ग्राहक कायमचा गमावण्याचा एक जलद मार्ग आहे! यामुळे केवळ तुमच्या ब्रँडची प्रतिष्ठा खराब होत नाही, तर भविष्यातील विक्री/उत्पादने/सेवांसाठी उत्साही होण्याऐवजी लोकांना तुमच्या कंपनीबद्दल नाराजी वाटू लागते.

या गोष्टी लवकरात लवकर सोडवा! तुमची कंपनी नंतर तुमचा आभारी असेल जेव्हा दुसर्‍या आनंदी ग्राहकासह दुसरी विक्री करण्याची वेळ येईल तेव्हा तुमची सेवा किती उत्कृष्ट होती याचे कौतुक करणे थांबवणार नाही.

२२. तुमची वचने पाळा

आनंदी ग्राहकांना आनंदी ठेवणे म्हणजे तुमची वचने पाळणे. आनंदी ग्राहक तुमच्यासोबत व्यवसाय करत राहावेत आणि तुम्ही किती महान आहात हे सांगण्यासाठी तुम्ही काय करू शकता? वेळेवर राहणे, मुदतींना चिकटून राहणे आणि अपेक्षेपेक्षा जास्त वाढणे हे प्रथम येणाऱ्या आनंदी ग्राहकांसाठी निश्चित मार्ग असतील!

आनंदी ग्राहक ही एक शक्तिशाली गोष्ट आहे. त्यांना जे दिसते ते त्यांना आवडत असल्यास, ते त्यांचे अनुभव सोशल मीडियाद्वारे किंवा Yelp!, Google+, TripAdvisor इत्यादी ऑनलाइन पुनरावलोकन साइटद्वारे सामायिक करतील… व्यवसायांना या मोफत जाहिरातींचा फायदा वाढलेल्या विक्रीद्वारे होतो कारण अधिक लोक उच्च-गुणवत्तेची उत्पादने तयार करणाऱ्या कंपन्यांकडे झुकतात. आणि सेवा.

२३. तुमची सेवाभावी बाजू दाखवा

आनंदी ग्राहकांना दाखवून, तुम्हाला त्यांच्या व्यवसायापेक्षा जास्त काळजी वाटते ते दुसर्‍या फेरीसाठी परत येतील याची खात्री करण्याचा एक प्रभावी मार्ग असू शकतो. तुमची कंपनी समुदायाला परत देण्याचे काही मार्ग कोणते आहेत? आनंदी ग्राहकांना महत्त्वाच्या गोष्टीला पाठिंबा देण्याची संधी देणे म्हणजे गुंतवणुकीवरील परतावा वेगाने वाढवणे!

धर्मादाय कृतींमुळे केवळ समाजालाच फायदा होणार नाही, तर आनंदी ग्राहक देखील हे पाहतील आणि यामुळे त्यांना स्वतःबद्दल चांगले वाटेल. या आनंदी भावना त्यांना पुन्हा एकदा समान धर्मादाय जेश्चरच्या शोधात तुमच्या हातात घेऊन जाऊ शकतात. सर्व प्रकारच्या समस्या दुःखी लोकांमुळे उद्भवतात, म्हणून प्रत्येकाला हसत ठेवणे महत्वाचे आहे!

२४. आपल्या ग्राहकांना स्पॉटलाइटमध्ये ठेवा

आनंदी ग्राहक कथा सामायिक केल्याने तुमच्या ग्राहकांचे कौतुक होईल आणि त्यांना तुमच्याकडून अधिक खरेदी करण्यास प्रोत्साहन मिळेल.

उदाहरणार्थ, आनंदी ग्राहकांना हायलाइट करण्यासाठी आणि इतरांना तुमच्यासोबत शेअर करण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी अनेक ब्रँड ग्राहकांचे फोटो, व्हिडिओ आणि प्रशंसापत्रे वापरतात. लोकांना विशेष वाटणे आवडते, म्हणून त्यांच्या कथा साजरे करण्यासाठी सर्जनशील मार्गांचा विचार करा. लोकांना सवलत देऊन किंवा भेटवस्तू देऊन आनंदी ग्राहक संदेश शेअर करण्यासाठी प्रोत्साहन द्या! या युक्तीने बर्‍याच ब्रँडना अधिक वेगाने वाढण्यास मदत केली आहे. आणि आणखी चांगले? हे तुम्हाला कंटेंट आयडिया देते ज्याचा अर्थ अधिक आनंदी ग्राहक लवकरच येत आहेत!

२५. तुमच्या ग्राहकांना रॉयल्टीप्रमाणे वागवा

ही पहिली विजयी रणनीती असायला हवी होती, परंतु आम्ही ती शेवटची आठवण म्हणून जतन केली आहे. तुमची रणनीती त्यांच्या प्रेरणेइतकीच चांगली आहे. तुम्ही तुमच्या उद्दिष्टांमध्ये ग्राहकांच्या गरजा सतत अग्रस्थानी ठेवल्या पाहिजेत. सर्व प्रयत्न निःसंशयपणे उल्लेखनीय ग्राहक अनुभव निर्माण करण्यासाठी सज्ज असले पाहिजेत.

अंतिम विचार

लक्षात ठेवा, आनंदी ग्राहक हेच यशस्वी व्यवसायाचे प्राण असतात. ते त्यांच्या मित्रांना आमंत्रित करतील, तुमची सामग्री शेअर करतील आणि तुमच्यासाठी नवीन व्यवसाय आणतील. तुमचे ग्राहक नेहमी प्रथम येतात याची खात्री करा! या कल्पनांचा प्रारंभ बिंदू म्हणून वापर करा आणि तुमच्या आनंदी ग्राहकांना आनंदित करण्यासाठी तुमच्या मार्गांवर विचार करा.

Leave a Reply

Your email address will not be published.